Hỗ trợ khách hàng 24/7hotline
Hạng Gold

Hạng Gold

Hạng Gold

Thẻ ghi nợ nội địa hạng Vàng – Gold được kết nối với tài khoản tiền gửi VND của khách hàng tại VietABank,cho phép khách hàng sử dụng tiền trong tài khoản để giao dịch mọi lúc mọi nơi thông qua dịch vụ InternetBanking, tại ATM/POS của VietABank và ATM/POS có logo NAPAS trên toàn quốc.

  • Tra cứu số dư tài khoản.
  • Tra cứu 5 giao dịch gần nhất.
  • Chuyển khoản đến tài khoản thẻ VietABank/thẻ ngân hàng khác.
  • Thanh toán tại các điểm chấp nhận thẻ (POS) có logo NAPAS.
  • Rút tiền mặt, tra cứu số dư tại ATM của VietABank, ATM có logo NAPAS.
  • Đặc biệt: Miễn phí giao dịch rút tiền mặt tại ATM của VietABank và ATM có logo NAPAS.
  • Mua hàng trực tuyến tại nhiều website.
  • Tiền trong thẻ vẫn được hưởng lãi.

Điều kiện và thủ tục

  • Thẻ chính: Cá nhân từ 18 tuổi trở lên.
  • Thẻ phụ: Cá nhân từ 15 tuổi trở lên.

Hồ sơ đăng ký

Tải về
  • Đơn Đăng ký mở tài khoản, phát hành Thẻ.
  • Bản sao CMND/Hộ chiếu của chủ thẻ (xuất trình bản chính để đối chiếu).

Cách thức đăng ký

  • Quý khách vui lòng đến điểm giao dịch VietABank gần nhất.
  • Hoặc liên hệ Hotline hỗ trợ 24/7: 1900 555590 để được phục vụ.

Hạn mức giao dịch

  • Giao dịch tại ATM của VietABank
  • Hạng chuẩn
  • Hạng vàng
  • Số tiền rút tối đa 01 lần (VND)
  • 10,000,000

  • 10,000,000

  • Số tiền rút tối đa 01 ngày (VND)
  • 50,000,000

  • 100,000,000

  • Số tiền rút tối thiểu 01 lần (VND)
  • 50,000

  • 50,000

  • Số lần rút tiền tối đa 01 ngày
  • 15 lần

  • 30 lần

  • Chuyển khoản tối đa 01 lần (VND)
  • 20,000,000

  • 20,000,000

  • Chuyển khoản tối đa 01 ngày (VND)
  • 50,000,000

  • 100,000,000

  • Số lần chuyển khoản tối đa 01 ngày (lần)
  • 10 lần

  • 10 lần

  • Giao dịch tại POS
  • Hạng chuẩn
  • Hạng vàng
  • Số tiền thanh toán tối đa 01 lần (VND)
  • 50,000,000

  • 100,000,000

  • Số tiền thanh toán tối đa 01 ngày (VND)
  • 50,000,000

  • 100,000,000

  • Số tiền thanh toán tối thiểu 01 lần (VND)
  • 5,000

  • 5,000

  • Số lần thanh toán tối đa 01 ngày
  • 10 lần

  • 10 lần

  • Dịch vụ thanh toán trực tuyến
  • Hạng chuẩn
  • Hạng vàng
  • Số tiền thanh toán tối đa 01 lần (VND)
  • 50,000,000

  • 100,000,000

  • Số tiền thanh toán tối đa 01 ngày (VND)
  • 50,000,000

  • 100,000,000

  • Số tiền thanh toán tối thiểu 01 lần (VND)
  • 5,000

  • 5,000

  • Số lần thanh toán tối đa 01 ngày (lần)
  • 30 lần

  • 30 lần

Hỏi đáp

Những câu hỏi thường gặp về sản phẩm
01

Tôi muốn tìm hiểu các thông tin ưu đãi dành cho chủ thẻ thì phải tìm kiếm thông tin này ở đâu?

Trả lời :

Quý khách có thể lên website chính thức của VietAbank https://www.vietabank.com.vn để tìm hiểu thêm các thông tin ưu đãi dành riêng cho chủ thẻ VietAbank hoặc tra cứu thông tin tại hộp email cá nhân của Quý khách với các email Bản tin ưu đãi được gửi từ VietAbank.

02

Tôi đã quên PIN thẻ, tôi phải làm gì?

Trả lời :

Quý khách có thể đến bất kỳ điểm giao dịch của VietABank để đề nghị cấp lại. Phí cấp lại PIN được VietAbank quy định theo từng thời kỳ. Biểu phí cấp lại pin dành cho thẻ ghi nợ theo quyết định số 838D

03

Khi bị mất thẻ, tôi cần làm gì?

Trả lời :

Khi bị mất thẻ, Quý khách cần liên hệ ngay với VietABank để thực hiện khóa thẻ bằng các cách sau:
- Gọi điện đến số hotline của VietABank: 1900555590 để được hỗ trợ khóa thẻ
- Sau đó, Quý khách có thể đề nghị phát hành lại thẻ mới tại bất kỳ điểm giao dịch nào của VietABank

04

Tôi phải làm gì khi rút tiền tại ATM mà tiền không ra nhưng tài khoản đã bị trừ tiền?

Trả lời :

Quý khách hàng vui lòng liên hệ với VietAbank để được trợ giúp theo một trong các cách sau:
- Liên hệ với Dịch vụ khách hàng 24/7 của VietABank theo số: 1900555590 (nếu gọi trong lãnh thổ Việt Nam)
- Đến bất kỳ điểm giao dịch nào của VietABank

Sản phẩm liên quan

Hạng Standard

Hạng Standard

Xem chi tiết
Thẻ đồng thương hiệu

Thẻ đồng thương hiệu

Xem chi tiết
Hạng Classic

Hạng Classic

Xem chi tiết
Hạng Platinum

Hạng Platinum

Xem chi tiết

Add to home screen